Gửi hàng đi Bỉ từ Dĩ An nhanh chóng

Quý khách đang cần gửi hàng qua Bỉ để làm quà tặng cho bạn bè, người thân hoặc hàng kinh doanh xuất khẩu. Tuy nhiên quý khách hiện chưa tìm được đơn vị vận chuyển hàng hóa đi Bỉ nào ưng ý để hợp tác lâu dài. Đối tác vận chuyển cần phải đảm bảo về nhiều yếu tố như tư vấn nhiệt tình, đóng gói hàng hóa an toàn và chi phí gửi hàng đi Bỉ phải rẻ và tiết kiệm nhất. Đã có Bình Dương Logistics là giải pháp tốt nhất cho quý khách.

Contents

Dịch vụ gửi hàng đi Bỉ từ Dĩ An nhanh chóng

Bỉ là một quốc gia nhỏ nằm ở Tây Âu, phía bắc giáp với Hà Lan, phía đông giáp với Đức, phía đông nam giáp Luxembourg, phía nam và phía tây giáp với Pháp. Bỉ có dân số khoảng 11,6 triệu người và có diện tích khoảng 30.500 km2 (11.800 dặm vuông).

Đất nước này được biết đến với lịch sử phong phú, di sản văn hóa và dân số đa dạng. Bỉ theo chế độ quân chủ lập hiến với một hệ thống chính phủ nghị viện. Thủ đô của Bỉ là Brussels, cũng là thủ phủ trên thực tế của Liên minh châu Âu, vì đây là nơi đặt trụ sở của một số tổ chức EU.

Gửi hàng đi Bỉ từ Dĩ An nhanh chóng
Gửi hàng đi Bỉ từ Dĩ An nhanh chóng

Bỉ được chia thành ba vùng: Flanders, Wallonia và Vùng thủ đô Brussels. Flanders là khu vực phía bắc nói tiếng Hà Lan, Wallonia là khu vực phía nam nói tiếng Pháp và Brussels chính thức là khu vực song ngữ, với cả tiếng Hà Lan và tiếng Pháp là ngôn ngữ chính thức.

Các hình thức gửi hàng đi Bỉ

Gửi hàng đi Bỉ từ Dĩ An nhanh chóng
Gửi hàng đi Bỉ từ Dĩ An nhanh chóng
  • Đối hình thức vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không thì sẽ có ưu điểm lớn nhất về tốc độ và nhược điểm chính là cước phí gửi hàng khá đắt so với những loại hình luân chuyển còn lại.
  • Đối đường thủy sẽ được vận chuyển hàng hóa vào tàu thủy công suất lớn chuyên phục vụ cho các nhu cầu chở hàng. Ưu điểm của hình thức vận chuyển đường thủy chính là trọng lượng hàng sẽ rất lớn và được giới hạn bởi trọng tải cho phép của một con tàu biển. Một lợi thế nữa của hình thức này chính là việc cước phí rẻ sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu được chi phí hàng hóa. Nhưng một trong số những nhược điểm bạn phải chấp nhận chính là tốc độ vận chuyển không cao.

Các loại hàng thường được gửi đi Bỉ

Giấy tờ tài liệu quan trọng: Hồ sơ du học, giấy tờ nhân thân, hồ sơ kinh doanh,…

Các mặt hàng thông thường: Giầy dép, vải vóc, túi xách, quần áo,…

Gửi hàng mặt hàng thực phẩm: Mì tôm, rau quả khô, tôm khô, cá khô,…

Hàng điện tử: đối với những mặt hàng linh kiện điện tử, máy móc, điện thoại, máy tính,…

Các sản phẩm thủ công mĩ nghệ, giường, tủ, nệm…

Các dụng cụ nghề nghiệp, gia dụng như kéo, dao, búa, máy móc…

Gửi nệm đi Bỉ

Quy trình vận chuyển hàng đi Bỉ của Bình Dương Logistics

Gửi hàng đi Bỉ từ Dĩ An nhanh chóng
Gửi hàng đi Bỉ từ Dĩ An nhanh chóng
  • Bước 1: Nhân viên tiếp nhận thông tin

Nhân viên của Bình Dương Logistics sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách gửi hàng sang Hà Lan. Bao gồm các thông tin về số lượng đơn hàng, kích thước, loại hàng.

  • Bước 2: Gửi hàng về kho

Khách hàng có thể đến gửi hàng trực tiếp đến kho của chúng tôi, trường hợp khách hàng muốn được hỗ trợ đến tận nơi lấy hàng hãy liên hệ để được hỗ trợ

  • Bước 3: Báo giá và Thanh toán cước phí

Khách hàng gửi hàng sẽ được đóng gói kỹ càng miễn phí. Quý khách sẽ được thông báo về giá chuyển hàng và sẽ tiến hành thanh toán tiền để hàng được chuyển đi đúng hẹn

  • Bước 4: Nhận hàng tại Bỉ

Liên hệ Bình Dương Logistics để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ vận chuyển tốt nhất.

Tìm hiểu thêm.

Dịch vụ khai hải quan tại sân bay Tân Sơn Nhất uy tín, nhanh chóng